Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

thứ 2 .4.6




Hôm nay đi xem Titanic 1 mình .
Ngồi bật khóc trong rạp  , vì phim quá hay.
Trong phim jack nói vs rose nhiều  nhất ko phải câu "i love you" mà là " give me your hands" vàc cậu nắm chặt tay cô ý .

Đến cuối phim mọi ng về hết . Phòng chiếu trống không, mình vẫn ngồi ngẩn ra ở đấy mãi . Mi mắt nặng trịch ứơt sũng và nghẹn ứ lại
Có khi đi xem lại 1 lần nữa mất .

Lúc về thấy trăng sáng choang ở trên đầu , chợt nhớ tới bài Ông trời cô đơn . Ông trời thì chỉ có 1 mình thôi làm gì có bà trời đâu, ông trăng còn có chị hằng nga . Thế là hơn cả mình nữa .Mình chỉ có mỗi 1 mình thôi. 1 Mình xem phim , 1 mình khóc . Một mình ngã một mình đứng dậy .

 Em vẫn còn giận anh .
Vì anh đã hứa đi xem vs em rồi.
Rốt cuộc lại rút lời để em đi xem 1 mình .
Vẫn giận.


Bởi what goes around what comes around

Không phải  anh là người nói với em rằng : thời gian sẽ đặt mọi thứ về đúng vị trí của nó sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét