Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012









Hôm nay :
  1. Sáng đi làm ở Kusa, đọc Ngàn mặt trời rực rỡ, ăn popcon, ăn cháo sườn , vẽ phong bì lên giấy ăn rồi chụp ảnh. Ngồi gập giấy ăn thật là sướng, mềm và sốp và rất là vô hại ý .Mình thích những gì trắng tinh và mềm mại, như 1 cái gối lông vũ vậy ý .
  2. Trưa mình về nhà ngủ . Mua được thuốc để uống , và đi thay dầu được cho xe máy . ngủ được có chút thôi, cũng không sâu . Dậy thấy rất rơi và hững hờ , buồn thiu. Đt lặng im. Mình chờ tin nhắn hỏi han của 1 người từ đêm qua vẫn ko thấy. Ng ta chẳng có nghĩa vụ và trách nhiệm gì để phải luôn nhắn tin hỏi han mình cả , nhưng vẫn cứ chờ  và thế là lơ lửng .
  3.  Đi xem phim , cảm giác tốt nhất nên nhốt mình vào 1 thế giới khác có thể choáng ngợp lấy mình để mình không thể rơi nữa là tốt nhất . Trước khi ra khỏi nhà nhìn vào gương chỉ thấy 1 con bé còm nhom mệt mỏi , dép quá mỏng và áo sơ mi rất cứng, tóc mái quá dày và trái tim quá nặng . Thế là trog luc chờ phim chiếu mình đi shopping 1 chút . Gọi là 1 chút mà hết cả tiền , mua được 1 cái áo phông và 2 đôi giày .
  4.  Mua giày thật là 1 điều tuyệt vời . Cảm giác ươm hy vọng sao ý . 1 đôi giày tốt sẽ dẫn bạn đến 1 thế giới tốt . Thế là mình quanh co chọn 2 đôi mãi, chẳng biết chọn cái nào ,cả tiếng đồng hồ muộn cả phim, rốt cuộc lấy cả 2 đôi .
  5.  Muốn có 1 cái tattoo hình đôi cánh ở chân quá . Để bay bay bay chứ ko rơi lơ lửng nữa.Hay bảo bạn ý vẽ cho mình rồi đi săm hình đấy nhỉ
  6. Bạch tuyết và thợ săn . Mọi ng cứ chê , mình lại thấy phim rất hay , bảo vệ mình rất tốt khỏi mọi suy nghĩ linh tinh. Mụ mẹ kế rất xinh( mình chẳng muốn gọi cô ý như vậy chút nào nhưng chẳng biết gọi sao ý ) Mụ ý nói vs bạch tuyết là " love always betray you "
  7. Bận rồi thế nào cũng là trốn tránh . Hêt bận , nỗi buồn lại ập đến nguyên vẹn .






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét