Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

thứ 4 ngày 30.5

 Thật sự thì mình hi vọng vào những cái gi nữa nhỉ .

1 người con trai làm tổn thương mình đến ko 1 từ ngữ nào có thể tả hết nỗi đau ?
Hay 1 ng lạ hoàn hảo ?
Hay những người mà cứ luôn mồm bảo là bạn mình?

Ốm. Cả tối nằm cuốn chăn trên giường , bị cả thế giới bỏ quên . Tin nhắn duy nhất nhận được là " mai ấy rảnh không đi làm hộ tớ "

Mình ốm, mình đau, mình buồn , mình có khóc thét lên đến ngạt cả thở , lồng ngực mình có bị đè nặng trịch hay cảm thấy tuyệt vọng đến vô cùng .

Ng ta vẫn vi vu ở sân bay để đi du lịch ở đâu đó, ng ta vẫn cười rất tươi . Bât kể mình có đang đau ntn .

Hạnh phúc xây dựng trên nỗi đau và sự chịu đựng của ng khác .

Tất cả những gì mình cần là có 1 ai đó ở bên cạnh , hỏi han mình chút thôi, an ủi mình chút thôi, nói chuyện với mình còn nếu tốt hơn nữa thì mong là có thể làm bờ vai cho mình khóc .

Nhưng mình hy vọng vào ai cơ chứ ?
Khi cả tối mình chỉ nằm co quắp có 1 mình

Có gì đâu mà phải khóc như thế này nhỉ
 Sốt đến nước mắt cũng nóng bừng .

Làm ơn !!!

Mình chỉ ước mình có thể mất trí nhớ thôi .
Mình chỉ ước mình ko còn nhớ bất cứ thứ gì thôi .
Mình chỉ ước mình ko phải đau nữa thôi .

Khó đến vậy ah

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét