Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

lặt vặt 1







Bị ốm rồi !
Đau họng quá .
Con mèo vẫn đầy rận nằm im dưới đùi  ngủ , đầu bẩn chưa gội nữa . Phòng bừa, vỏ ga chăn gối chưa thay , đống quần áo chưa giặt .Trưa nay ăn gì nhỉ ? lại đi ăn 1 mình à ? Ngày hôm qua lần đầu tiên trong gần 3 năm mình ko đi ăn hàng 1 mình ý . Cảm giác buồn đến tội luôn mà lại ko muốn nhịn để gầy nữa.





Muốn gọi đt cho 1 ai đấy quá . Chỉ để than thở những điều này thôi. Ai cũng được, rồi cười với mình nữa !
Muốn được mất trí nhớ quá .
Để có thể thôi nhớ những thứ mình ko nên nhớ .
Muốn được mượn vai của 1 ai đó . Để khóc 1 trận thật to .
Ước gì được như shoko của lấp lánh, có 1 người chồng đồng tính như matsuri chỉ để uống rượu say, khóc rống lên, rồi ng lắng nghe có ng bế mình vào giường ngủ và sáng dậy thấy cửa sổ mở toang, rèm bay trong nắng sớm. Quạt chạy vu vu và có 1 cốc nước ép ở trên bàn .

" sao suốt ngày chui vào tủ thế, có hay không ? cho tôi chui vào với "

" Có, hay hơn thành phố em với anh đang sống "
.
.
.
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét