Thứ Ba, 23 tháng 2, 2010

nhạt nhẽo 1


cái FB bên kia lộ liễu đáng sợ luôn ! mình muốn xả cảm xúc mà cứ cảm giác như đi vệ sinh chẳng đóng cửa ý .Thê nên chuyển qua đây , hi hục cả ngày hôm qua để lập nhưng chẳng biết qua trung quốc còn dùng được không ?

Mình khóc nhiều đến đáng sợ ý , mà lần nào cũng nức nở như xả nước hố xí vậy . Khóc xong mình hay đi tè và lúc vạch quần xuống mình hay tự nghĩ , có khi nào mình khóc đến mù không nhỉ ? có khi nào mình khóc đến cạn cả nước mắt chẳng khóc được không ?

Ngày nào cũng khóc :)) nghe giả tạo nhỉ .
Mình thấy nó giống kiểu 1 hình thức thủ dâm điều độ ý .

MK
Hôm qua xảy ra 1 số chuyện , nhạt và nhảm vãi tè làm mình thấy đéo thể nào hiểu nổi bọn con zai luôn :))
Mình thì tất nhiên mình nhờn mẹ lòng tin vs mấy câu đại loại " anh sẽ luôn ở bên em rồi" nên khi các bạn ý bỏ đi mình chỉ hững và thấy nực cười 1 chút chứ cũng chẳng đau đớn gi :)) .

Cụ thể rằng bạn ý kể cho mình 1 bí mật :)) rồi chẳng hiểu sao 1 ng khác nữa biết điều đấy vậy là bạn ý cứ đinh ninh đổ riệt cho mình . Rằng thấy mình chẳng đáng tin nữa các kiểu . Ừ thì bí mật chỉ 1 mình mình biết , mình ứ nói và cũng ứ hiểu sao lại có 1 ng khác bik điều đó nên đại loại mình đéo thể biện minh đc gì , mình cười nhạt và thoát mẹ nó khỏi YM .

" không tin đc thì thôi , đừng cố "
" Đéo yêu đc thì thôi , cũng đừng cố nốt "

Nhiều lúc thấy mình , nhẵn nhụi bóng loáng , chẳng có khả năng tự vệ , chẳng có gai để xù , móng để cào , độc tố để cắn hay cái của nợ gì đó . Đại loại mình nhắn thín và mịn màng 1 cách ngu xi và vô dụng .

Thế nên mình sẽ hi vọng quăng quật nhiều mình sẽ chai mẹ nó đi hoặc trơn tuồn tuồn :)) để thằng nào ném những nỗi đau vào mình thì nó côi trôi mẹ nó đi :))

Sáng sớm đc chửi bậy thật sướng vãi tè :))
Đúng là nhà có cửa , nằm trong hẻm tối có khác , mình làm đéo gì thì làm , đek ai nhòm ngó đánh giá há há :))

Chửi bậy thật sướng và tốt cho sức khỏe

1 nhận xét:

  1. chửi bậy tốt cho sk thật ko, thế thì để chị học chửi, hehe

    Trả lờiXóa